Vimo S - Giải Pháp Tối Ưu Cho Việc Thu Âm Livestream

Comica Vimo S là micro mini không dây 2.4G dành cho người dùng di động và máy tính. Khi bắt đầu quá trình phát triển, NSX đã ưu tiên nghiên cứu nhu cầu quay video và phát livestream của người dùng thiết bị di động và máy tính. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm độc đáo của Vimo S trong việc phát trực tiếp trên thiết bị di động và máy tính ngay trong bài viết này.

 

 

Lợi ích đầu tiên của Vimo S là kích thước nhỏ gọn. 

 
Rất nhiều người dùng đã sử dụng micrô cài áo không dây hy vọng rằng micrô có thể được làm nhỏ hơn. Bởi vì kẹp micro trên cổ áo càng nhỏ thì càng ít lộ và dễ giấu, không ảnh hưởng đến trang phục của diễn viên. Và trọng lượng càng nhẹ thì càng dễ mặc. Đặc biệt đối với quần áo làm từ chất liệu mềm mại hơn thì có thể tránh được tình trạng chảy xệ.

 

 

Ưu điểm thứ hai của Vimo S là bộ thu sử dụng phích cắm đầu ra tích hợp. 

 

So với kết nối cáp âm thanh, kết nối plug-in trực tiếp không chỉ đơn giản như việc thu gọn cáp âm thanh. Nó cũng có thể tránh được các vấn đề như âm thanh hiện tại và mất âm thanh do chất lượng cáp âm thanh kém. Vimo S MI cũng đã đạt chứng nhận Apple MFi, tương thích hoàn hảo với mọi iPhone, iPad với giao diện Lightning, ổn định trong quá trình sử dụng mà không có cửa sổ pop-up.

   

 

Ngoài ra, chiều rộng của đầu thu được thiết kế phù hợp với chiều rộng của điện thoại di động phổ thông, không chỉ có khả năng tích hợp tốt sau khi kết nối mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn dù là cầm tay hay cài trên kẹp điện thoại di động. Hơn nữa, đầu thu được cắm trực tiếp vào điện thoại di động, không cần tìm nơi cố định đầu thu và cáp âm thanh, có thể sử dụng thuận tiện với các thiết bị chống rung trên điện thoại di động.

   

 

Ưu điểm thứ ba của Vimo S là chức năng sạc truyền qua.

 
Ngày nay, hầu hết điện thoại di động đã từ bỏ giao diện âm thanh 3,5mm và USB-C/Lightning đã trở thành giao diện duy nhất trên điện thoại di động. Khi muốn kết nối các thiết bị bên ngoài như micro, bạn chỉ có thể kết nối thông qua giao diện USB-C/Lightning. Tuy nhiên, khi quay hoặc phát trực tiếp trong thời gian dài, chúng ta phải quan tâm đến vấn đề sạc điện thoại di động. Vì chỉ có một giao diện trên điện thoại nên chúng ta phải lựa chọn giữa sạc và kết nối micro.
 

 
Chức năng sạc truyền qua của Vimo S có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề này. Bộ thu được thiết kế với giao diện USB-C, có thể kết nối với nguồn điện để sạc điện thoại di động nhằm đạt được cả chức năng ghi micrô và sạc nguồn cho điện thoại. Ngoài ra, đầu thu còn tích hợp chip quản lý năng lượng hỗ trợ nhiều tốc độ sạc trong đó có sạc nhanh.

 

 

Khả năng tương thích tốt hơn với điện thoại di động và máy tính là ưu điểm thứ tư của Vimo S. 

 

Với công nghệ đầu ra kỹ thuật số, Vimo S có thể kết nối được nhiều thiết bị. Cho dù đó là iPhone, iPad, điện thoại Android, máy tính bảng Android, máy tính Windows hay thậm chí là máy chơi game như PS4 hay PS5, chỉ cần cắm bộ thu Vimo S vào là có thể nhận dạng được. Và nó sẽ hiển thị dưới dạng Vimo S trong phần cài đặt của thiết bị, đây là một tin vui dành cho những người dùng thường xuyên sử dụng máy tính để phát trực tiếp. Nhanh chóng chọn Vimo S trong số một loạt các thiết bị âm thanh của bạn có thể cải thiện hiệu suất thu âm.
 

Với rất nhiều ưu điểm, Vimo S chắc chắn là công cụ đắc lực dành cho người dùng sử dụng điện thoại di động và máy tính để live streaming.

Xem thêm các sản phẩm Micro Comica tại đây !

**Nguồn: Comica Audio Tech Global

Đang xem: Vimo S - Giải Pháp Tối Ưu Cho Việc Thu Âm Livestream

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng