Portkeys PT5 - Màn Hình Cảm Ứng Với Gam Màu Rộng Và 3D LUT

Màn hình cảm ứng HDMI Portkeys PT5 là màn hình có giá cả phải chăng nhất, là màn hình 5 inch 4K30p với độ sáng 500nit, đạt đỉnh mới, gam màu rộng và 3D LUT. Nhưng mặc dù có cấu trúc bằng nhựa nhưng nó vẫn có đầy đủ các công cụ giám sát chắc chắn sẽ giúp cho công việc của bạn trên phim trường dễ dàng hơn rất nhiều.

 

 

Phần cứng Portkeys PT5 – Màn hình cảm ứng nhỏ gọn được cải tiến

PortKeys PT5 là màn hình chuyên nghiệp nhẹ – 0,28lbs/130 gram – dành cho các nhà làm phim đang tìm kiếm một màn hình nhỏ gọn trên máy ảnh.
 

Màn hình Full HD

Portkeys PT5 có 10bit 5 inch 4K30P 1920 x 1080, với độ sáng 500nit và tỷ lệ tương phản 1000:1. Portkeys PT5 được làm từ nhựa ABS.

 

4K HDMI In/Out & Headphone Jack

Ở phía bên trái, Portkeys PT5 có hai cổng HDMI (đầu vào/đầu ra) chấp nhận tín hiệu HDMI 4K. Ngoài ra, ở giữa các cổng HDMI còn có jack cắm tai nghe 3,5 mm.
 

Một giao diện - USB

 
Ở bên phải màn hình có công tắc Bật/Tắt, cổng đầu vào/đầu ra DC 7.4-24V mà bạn có thể sử dụng để cấp nguồn cho màn hình hoặc cấp nguồn cho máy ảnh của mình. Cuối cùng, có cổng USB-A để nâng cấp chương trình cơ sở trong tương lai, tải LUT của riêng bạn hoặc sạc điện thoại thông minh của bạn (đầu ra 5V).
 

Sử dụng tấm pin kép

 
Ở phía sau màn hình, bạn sẽ tìm thấy tấm pin để cấp nguồn cho PortKeys PT5. Bạn có thể sử dụng pin Sony NP-F hoặc Canon LP-E6. Ngoài ra, bạn có thể cấp nguồn cho nó bằng pin ngoài thông qua cổng đầu vào DC.
 

 

Để gắn màn hình vào máy ảnh của bạn, có một điểm gắn 1/4 20 inch ở phía dưới. Màn hình đi kèm nhiều phụ kiện gồm hộp an toàn, khung bảo vệ bằng cao su chống rơi, tấm che nắng và giá đỡ.
 
 

 

Phần mềm Portkeys PT5

 

Với bộ công cụ hoàn chỉnh với thao tác đơn giản và chức năng chuyên nghiệp, mọi thao tác có thể được hoàn thành chỉ bằng một cú chạm. Các chức năng hỗ trợ video bao gồm các công cụ lấy nét, tạo khung và phơi sáng (dạng sóng RGB và Luma, biểu đồ RGB, biểu đồ độ sáng, đồng hồ đo âm thanh, lấy nét tối đa, thu phóng, mẫu ngựa vằn, sai màu, khung an toàn, v.v.) và công cụ tải LUT 3D linh hoạt giúp bạn có thể tùy chỉnh việc tải lên tệp .cube, chức năng giám sát HDR và ​​​​khôi phục màn hình rộng biến dạng.

PortKeys PT5 có nhiều chức năng và công cụ phân tích hữu ích. Dưới đây là danh sách các công cụ tích hợp:
 

  • Giám sát LUT 3D tùy chỉnh.
  • Công cụ phơi sáng: RGB và Luma Waveform, Zebra, False Color, Histogram.
  • Công cụ lấy nét: Peaking, Zooming.
  • Các công cụ tạo khung: Check Field, Grids, Image Flip, Cross Hair.
  • Audiometers và mức pin.
  • Điều chỉnh màn hình: Nhiệt độ màu, Độ tương phản, Độ sắc nét, Độ sáng, Màu sắc, Đèn nền, Lật màn hình, Quét dưới.
 

 

Hãy sở hữu cho mình màn hình cảm ứng Portkeys PT5, đơn giản hóa cách quay phim của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm màn hình Portkeys PT5

**Nguồn: Portkeys

Đang xem: Portkeys PT5 - Màn Hình Cảm Ứng Với Gam Màu Rộng Và 3D LUT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng